Chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa

Chọn màu sơn theo phong thủy là điều mà rất nhiều người quan tâm đến nó không chỉ giúp cho bạn gặp may mắn mà còn giúp gia chủ sinh vượng khí. Bài viết dưới đây Nhà đẹp TKS xin chia sẻ một số kinh nghiệm về chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa để bạn tham khảo.

Hành Hỏa là mùa hè biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, danh vọng và thành công. Năng lượng của người mệnh Hỏa là sự bùng nổ, sáng tạo, hồi sinh liên tục. Người mệnh Hỏa có tính chủ động, khả năng lãnh đạo, tư tưởng cấp tiến, bên cạnh đó là tính cách khôi hài, luôn sống và làm việc đầy nhiệt huyết và đam mê sáng tạo.


Những người thuộc mệnh Hỏa là những người được sinh ra vào các năm: 1948 – 1949, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 -1995. Mệnh Hỏa tượng trưng cho hành động tức thời và đam mê, họ thường đưa ra các quyết định khá nhanh và quyết đoán, chủ động bắt tay vào công việc ngay lập tức. Ngược lại, đó lại là điểm yếu của người mệnh Hỏa, họ thường hấp tấp và vội vàng..

Khi chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa cần lựa chọn theo hai cách:


Theo màu sắc tương sinh: Màu xanh lá thuộc hành Mộc là màu tương hợp với bản mệnh Hỏa là màu đỏ, cam, tím, hồng...


Không chọn các màu tương khắc: Tránh các màu thuộc hành Thủy như màu đen, xanh nước biển, xanh dương.



Các màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, tím, cam, hồng là những gam màu nóng, vì thế khi sơn nhà bạn nên tiết chế chúng với mật độ vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ gây ra cảm giác nhức mắt cho chính gia chủ và người nhìn.

Thay vào đó bạn nên sử dụng các gam màu nhạt hơn như xám đỏ, hồng nhạt, tím nhạt, cam nhạt cho những bức tường lớn. Còn những gam màu mạnh chỉ lên làm điểm nhấn hoặc các chi tiết nhỏ trong căn phòng của bạn.


Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì có thể chọn sơn hai màu, một màu hợp với người mệnh Hỏa, màu còn lại là màu tương sinh hoặc màu vượng bởi với người còn lại.

Đối với phòng của trẻ nhỏ, cha mẹ có thể chọn màu sơn tương sinh với mệnh hoặc tương hợp với mệnh của đứa bé. Điều này sẽ giúp cho căn phòng có nhiều sinh khí, tạo cảm giác thoải mái và đứa trẻ phát triển một cách toàn diện.


Nếu bạn còn phân vân hay thắc mắc điều gì thì hãy nhấc máy gọi ngay 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn và mua sơn chính hãng

Share this:

0 nhận xét