Màu sơn trang trí trần nhà đẹp

Trang trí trần nhà đẹp là một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn màu sơn để trang trí cho trần nhà. Tùy thuộc vào kích thước của các căn phòng để lựa chọn những màu sắc phù hợp. Hãy cùng Trang trí nhà đẹp tìm hiểu thêm về các màu sơn trần nhà đẹp nhé!




Tinh khiết với gam màu trắng


Với những căn phòng ngủ có trần nhà hơi thấp, bạn có thể sử dụng những gam màu sáng thay vì những gam màu tối. Với những tông màu sáng sẽ giúp cho trần nhà của bạn trở lên cao và rộng hơn. Màu trắng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, bởi nó tạo ra sự thư thái và giảm căng thẳng, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu.





Thoáng đãng với màu xanh ngọc


Khi lựa chọn màu sắc cho trần nhà, hãy chú ý tới màu sắc của rèm cửa, ga giường, cũng như các phụ kiện khác trong ngôi nhà của bạn. Màu xanh ngọc là một trong những màu sắc đẹp, trong trẻo, mang lại cho bạn một không gian thoáng đãng, sang trọng hơn bao giờ hết.





Ấm áp với màu vàng đất


Màu vàng đất cũng là một màu sơn trang trí trần nhà đẹp, nó thể hiện sự ấm áp của ánh nắng mặt trời. Hơn nữa nó còn tạo ra sự thu hút lớn, nơi bạn có thể đặt những chiếc đèn chùm trang trí.





Dịu dàng với màu hồng phấn


Màu hồng phấn cũng là một loại màu sắc tạo ra sự nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp với trần phòng ngủ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu này với những mảng màu trắng, nâu hay đồng tạo sự thư giãn cho phòng ngủ.





Mãnh liệt với màu cam


Với những bức tường kính lớn và phong cảnh thiên nhiên đầy màu xanh bên ngoài thì căn phòng sẽ ít được chú ý hơn. Tuy nhiên, khi trang trí trần nhà bằng sơn màu cam sẽ có tác động nhiều tới trực giác khiến cho mọi người để ý tới căn phòng nhiều hơn.



Ngọt ngào với màu tím

Đối với những ngôi nhà có trần nhà cao thường thì sẽ sử dụng những gam màu tối như mày tím sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa trần nhà với sàn nhà và tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi.

Trần nhà được sơn màu tím và phạm vi sơn mở rộng xuống cả phần tường nhà sẽ giúp cho phòng của bạn trở nên trẻ trung, lãng mạn hơn.




Màu xanh lá cây màu của thiên nhiên


Sơn trần nhà với màu xanh lá cây sẽ tạo ra sự tươi mới cho căn phòng. Bởi đây là màu sắc mang sắc thái của thiên nhiên, sức sống dồi dào. Bên cạnh đó, trang trí trần nhà màu này sẽ tạo ra cảm giác sạch sẽ và tinh khôi cho căn phòng.




Hãy nhấc máy gọi ngay NhadepTKS 0462.600.422 hoặc 0462.920.255 để được tư vấn và mua sơn chính hãng.


Share this:

0 nhận xét